0962.999.924

Công ty diệt mối tại tỉnh Phú Thọ

Cong-ty-diet-moi-o-Phu-Tho

Xử lý phòng chống mối – Diệt mối tận gốc ở Phú Thọ.

VUA DIỆT MỐI với hơn 12 năm cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc, phòng chống mối công trình, diệt mối mọt, cung cấp thuốc diệt mối tại tỉnh Phú Thọ và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Mối và kiến là loài côn trùng phổ biến nhất trên trái đất, đối với ngoài tự nhiên, mối rất quan trọng trong hệ sinh thái tự nhiên, mối phân hủy các xác thực vật, chuyển hóa thành chất dinh dưỡng cơ bản hữu ích cho cây trồng phát triển.

CHỐNG MỐI NỐI MÁY CHÚNG TÔI:

GỌI: 0962.999.924 – MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Tại sao mối gây hại cho đồ gỗ trong công trình?

Mối cần gỗ làm thức ăn (Thực tế mối cần chất Cellulose trong gỗ). Khi mối di chuyển và sống trong các công trình, các vật liệu gỗ là mục tiêu chúng nhắm tới, các cầu kiện gỗ sẽ mểm, yếu, đổ, gãy khi mối tấn công tới, ngoài ra, mối còn làm sụt lún nền móng, hư hỏng tường, giảm tuổi thọ các công trình, ….

Mối được xếp vào nhóm côn trùng xã hội, có khả năng sinh sản và phân đàn lớn. Trong mỗi tổ Mối, tùy theo từng loài, có tới vài trăm con tới vài chục triệu con. Trong tổ Mối điển hình bao gồm các thành phần: Mối vua, Mối chúa, Mối cánh, Mối lính và Mối thợ.

Căn cứ vào những tài liệu cơ bản ở nước ta, chỉ ở độ cao so với mặt nước biển từ 2000m trở lên mới không có Mối. Trong thực tế hầu hết các công trình xây dựng, kể cả các ngôi nhà cao tầng, các công trình vĩnh cửu, Mối đều xuất hiện.

Diệt mối tận gốc ở Phú Thọ

Phòng chống mối ngay từ khi bắt đầu xây dựng sẽ ít tốn kém, dễ thực hiện và hiệu quả cao. Vì trong trường hợp này chúng ta có thể chủ động áp dụng những biệt pháp kỹ thuật tốt như cách ly chân tường, ngâm tấm gỗ v.v… Đối với trường hợp phòng chống Mối sau khi xây dựng những biện pháp trên không thế thực hiện được. Mặt khác, khi đã phát hiện thấy mối thì một số cấu kiện gỗ hoặc tài liệu thường đã bị phá hoại, khi đó chi phí diệt mối tăng vì các biện pháp chống mối phức tạp hơn và  phải sửa chữa thay thế gỗ.

Một điểm khác cần lưu ý là công trình xây dựng có nhiều loại: nhà bê tông cao tầng, nhà tranh tre, nhà vĩnh cửu, nhà tạm thời, kết cấu kiến trúc khác nhau, địa hình khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau v.v.. do đó phương án thiết kế phòng chống mối và diệt trừ mối tận gốc cho mỗi công trình cụ thể sẽ không giống nhau.

Vậy nên bạn cần có những cuộc kiểm tra định kỳ cho công trình của mình để đảm bảo rằng mối mọt không xuất hiện và gây hại trong nhà bạn.

Công ty diệt mối-diệt côn trùng VUA DIỆT MỐI ngoài dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà còn nhận thi công phun thuốc chống mối cho toàn bộ công trình và phòng ngừa mối mọt bảo vệ các cấu kiện gỗ trong công trình.

Dich-vu-diet-moi-tai-nha-o-Phu-Tho

Quy trình diệt mối sinh học tại Phú Thọ:

  • Phòng chống – Diệt trừ mối mọt cho các Cơ quan, Khách sạn, Chung cư, Trường học.
  • Diệt mối tận gốc cho Thư viện, Nhà sách, Nhà xưởng, Kho hàng, diệt mối tại nhà hộ gia đình.
  • Diệt trừ mối mọt cho Đình, Chùa, Nhà Thờ, Công trình kiên cố.
  • Xử lý chống mối nền móng cho các công trình xây dựng.
  • Xử lý Mọt nông sản, gỗ và các loại mọt khác.
  • Khử trùng, xử lý côn trùng, kiểm soát động vật gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến, Chuột, Chim Bồ Câu, Chim Cú Mèo … bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Bán thuốc diệt mối, thuốc phòng chống mối, thuốc diệt côn trùng, thuốc chuột, …
  • Bán máy phun thuốc diệt côn trùng, máy xịt côn trùng.

Công ty diệt mối tận gốc tại Phú Thọ:

  • Dịch vụ diệt mối tận gốc ở thành phố Việt Trì.
  • Diệt trừ mối tại nhà ở thị xã Phú Thọ.
  • Trừ mối tận gốc trong nhà ở huyện Đoan Hùng.
  • Xử lý mối mọt tại huyện Thanh Ba, diet moi o Hạ Hòa.
  • Diệt mối sinh học tại Cẩm Khê, phun thuốc mối tại Yên Lập.
  • Xử lý chống mối công trình tại Thanh Sơn, chống mối tại Phù Ninh.
  • Công ty phòng chống mối tại huyện Lâm Thao, phòng mối ở Tam Nông.
  • Bán thuốc diệt mối tại Thanh Thủy, thuốc chống mối tại huyện Tân Sơn.

Quy trình diệt mối tại Phú Thọ được các chuyên gia diệt mối tận gốc chúng tôi nghiên cứu và thực hiện. Bạn nên xem thêm những cách diệt mối hiệu quả tại nhà ở đây: https://vuadietmoi.com

CÔNG TY DIỆT MỐI TỈNH PHÚ THỌ

Đ/c: Số 24, Khu 3 – Phường Nông Trang – Tp Việt Trì – Phú Thọ.

Hotline: 0967.883.808 – 0962.999.924. Email: vuadietmoi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *